Please login or register.

Login with username, password and session length
 

News:

Visit our new Candy Blog for the latest news and updates from Candy editorial team!



Author Topic: hi! welcome everyone :)  (Read 27434 times)

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #60 on: February 05, 2013, 09:00:06 AM »
Um, malapit kami sa San Francisco. So Golden Gate Bridge ung sikat dito.  :) anu pa ba? Hmm, di pa naman ako masyado nakapasyal sa ibang place. Busy kasi sa work ung magpapasyal saken, hehe. Last summer pumunta kami sa LA. Super enjoy sa Universal Studios :D Last year sa Las Vegas naman, ayun madami chix. Lol


mukhang maganda nga jn..super mgkakalayo yun LA, las vegas saka san francisco??

xoxothirteen

  • Guest
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #61 on: February 05, 2013, 09:23:42 AM »

mukhang maganda nga jn..super mgkakalayo yun LA, las vegas saka san francisco??


Sa area namin hindi naman maganda. Lol puro fog kasi, bihira magpakita si Mr. Sun. Yup ate super layo. Long drive lagi.

erl25

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-0
  • TeenTalker
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #62 on: February 05, 2013, 09:38:22 AM »


hi sa lahat!! my name is rachel and im 20 years old.. i just wanna meet new friends here.. sana maging friends tayo.. :)



hello sissy! newbhie ako dito, sana maging friends tayo! i'm perly, 20 years existing on earth. haha!  ;D
baby patoutieee :)

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #63 on: February 05, 2013, 10:54:17 PM »
Sa area namin hindi naman maganda. Lol puro fog kasi, bihira magpakita si Mr. Sun. Yup ate super layo. Long drive lagi.


ay puro fog.. anu ba season ngaun jan?? ilang hours yun biyahe??

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #64 on: February 05, 2013, 10:55:39 PM »
hello sissy! newbhie ako dito, sana maging friends tayo! i'm perly, 20 years existing on earth. haha!  ;D


hi perly.. im rachel nga pla.. nice to meet you.. xempre naman friends na tayo..  :)

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #65 on: February 05, 2013, 11:36:08 PM »

@ate sandy

sis kwento ka naman... kahit anu na pwede mo i share.. :)

xoxothirteen

  • Guest
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #66 on: February 06, 2013, 07:42:22 AM »

ay puro fog.. anu ba season ngaun jan?? ilang hours yun biyahe??



Winter paren ate. Dito sa Daly City buong year merong fog eh, minsan bipolar ung weather. 8-12 hours drive.

erl25

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-0
  • TeenTalker
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #67 on: February 06, 2013, 08:12:08 AM »
@rachel: ano po ulit course mo? :)) may fb ka po? =))
baby patoutieee :)

candygirl10795

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 2700
  • Karma: +35/-10
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #68 on: February 06, 2013, 08:28:17 AM »
 

@ate sandy

sis kwento ka naman... kahit anu na pwede mo i share.. :)


Tungkol saan ba ang gusto mong malaman? Love life? Naku wala ako niyan sa ngayon... Ineenjoy ko pa ang pagiging single ^__^

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #69 on: February 06, 2013, 08:51:09 AM »

Winter paren ate. Dito sa Daly City buong year merong fog eh, minsan bipolar ung weather. 8-12 hours drive.



wow winter pala jan.. eh di my snow ngaun jan?? anlayo pala.. para ka na rin bumiyahe papunta north..


@rachel: ano po ulit course mo? :)) may fb ka po? =))


comsci course ko.. kaw sis?? may fb ako.. [email protected]



Tungkol saan ba ang gusto mong malaman? Love life? Naku wala ako niyan sa ngayon... Ineenjoy ko pa ang pagiging single ^__^


kahit anu sis.. wala ka pala bf?? kala ko meron.. hehe

erl25

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-0
  • TeenTalker
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #70 on: February 06, 2013, 09:00:19 AM »
@chierachel: hindi kita masearch sa fb. haha! link na lang po pwede? :D

dati po BSA, kaso hindi kinaya kaya nag shift ng HRDM :)))
baby patoutieee :)

xoxothirteen

  • Guest
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #71 on: February 06, 2013, 09:17:45 AM »

wow winter pala jan.. eh di my snow ngaun jan?? anlayo pala.. para ka na rin bumiyahe papunta north..


hindi uso snow dito eh. Lol super lamig lang talaga.

candygirl10795

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 2700
  • Karma: +35/-10
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #72 on: February 06, 2013, 12:58:13 PM »
Walang wala talaga ngayon sis. Dati meron... Puro crush lang sa ngayon... Ahehehe


chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #73 on: February 06, 2013, 11:51:28 PM »
@chierachel: hindi kita masearch sa fb. haha! link na lang po pwede? :D

dati po BSA, kaso hindi kinaya kaya nag shift ng HRDM :)))


https://www.facebook.com/chierachel

bakit ka nagshift?? super duper hirap ba??


hindi uso snow dito eh. Lol super lamig lang talaga.


ay ganun.. saya pa naman pag may snow like sa mga napapanuod ko.. hehe


Walang wala talaga ngayon sis. Dati meron... Puro crush lang sa ngayon... Ahehehe


okie lang yun.. masaya naman kahit single eh.. hehe


xoxothirteen

  • Guest
Re: hi! welcome everyone :)
« Reply #74 on: February 07, 2013, 03:52:58 AM »

ay ganun.. saya pa naman pag may snow like sa mga napapanuod ko.. hehe


Hehe :) yeah masaya nga. one time kasi pumunta kami sa Lake Tahoe, parang bata ulit ako nung nakapag laro sa snow. :))

 

ADVERTISEMENT
Get your weekly dose of Candy straight to your inbox!
Subscribe to Candy and get 15% off on your subscription!
subscribe
Get Candy on your mobile devices by subscribing to the digital version monthly!
digital version
ADVERTISEMENT
ADVERTISEMENT

CANDY BLOG

We Love Our Bread, We Love Our Butter…

by: dyan, 2014-10-23

But most of all, we love each other. That’s the quote from TV show Madeline that has stayed with me through the years, combining all my favorite things and reminding me of those...

ADVERTISEMENT
About | Advertise | Register | Contact | Subscribe
Our Privacy Policy | Terms of Service
© 2013 Candymag.com, All Rights Reserved