Please login or register.

Login with username, password and session length
 

News:

Visit our new Candy Blog for the latest news and updates from Candy editorial team!



Author Topic: Happy Chinese New year (kahit di ako chinese)! At omg OORer na ako!!  (Read 5039 times)

itsJiezelm

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1884
  • Karma: +44/-12
  • Brentology Genius
    • Ask me!
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #15 on: January 21, 2013, 07:18:53 PM »
hahaahhaha.. NA DO! ;D ;)

hmmm, pero malapit sa Rachelle? clue please! ;D

Meeshxoxo

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 70
  • Karma: +4/-0
  • TeenTalker
    • Votre Charmeur
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #16 on: January 21, 2013, 08:46:59 PM »
Hahaha Mish. LOL :))) pare pareho lang yan may sayad. Sabi nila kasi, lahat tayo pantay pantay! LOL :)

yuning

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 54
  • Karma: +0/-0
  • A lot more than you think.
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #17 on: January 22, 2013, 07:13:46 PM »
hahaahhaha.. NA DO! ;D ;)

hmmm, pero malapit sa Rachelle? clue please! ;D

Hindi~ malayo eh. Hahahaha. Uhm, me kapangalan akong artista.  ;)

Hahaha Mish. LOL :))) pare pareho lang yan may sayad. Sabi nila kasi, lahat tayo pantay pantay! LOL :)

Pantay-pantay lang ang sayad? Akala ko lamang sayad ko eh.  ;D

itsJiezelm

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1884
  • Karma: +44/-12
  • Brentology Genius
    • Ask me!
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #18 on: January 22, 2013, 08:09:25 PM »
hahaha grabeng clue naman yan! ;D ang ineespect kong clue mo eh kung anong letter nagistart yung name mo.. :D :D

ahhhhm, Cherry Pie Picache? Cher Lloyd? :) haha C ba!

yuning

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 54
  • Karma: +0/-0
  • A lot more than you think.
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #19 on: January 22, 2013, 08:51:13 PM »
hahaha grabeng clue naman yan! ;D ang ineespect kong clue mo eh kung anong letter nagistart yung name mo.. :D :D

ahhhhm, Cherry Pie Picache? Cher Lloyd? :) haha C ba!

Tama na ang first letter. Pilipino siya!  :)

itsJiezelm

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1884
  • Karma: +44/-12
  • Brentology Genius
    • Ask me!
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #20 on: January 22, 2013, 09:22:57 PM »
ui.. improving. :D


hmm, Charice Solomon? Coleen Garcia? haha.. Christine Reyes? haha. nabablangko ko! ala nako maisip na iba. ;D

chierachel

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1159
  • Karma: +4/-0
  • BS CS @ AdU
    • Facebook
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #21 on: January 22, 2013, 11:34:12 PM »


hi yuning.. sige dito na lang tayo mag-usap.. i hope na maging good friends tayo.. :)


harmony :]

  • jellybean
  • **
  • Posts: 170
  • Karma: +6/-2
  • ordinary ;]
    • BLOG :]
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #22 on: January 23, 2013, 09:17:34 AM »
Hi Cheng! Harmony here. Friends? :)

TeeSheer

  • jellybean
  • **
  • Posts: 206
  • Karma: +3/-1
  • TeeSheer Monterde ♥
    • Tahanan ni TeeSheer
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #23 on: January 24, 2013, 08:33:18 PM »
"KA CHENG KA CHENG. WANNA MAKE THE WORLD DANCE, FORGET ABOUT THE PRICETAG.~" HAHAHAHAHA HELLO! :)) IM TEESHEER. ;))
FOREVER

yuning

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 54
  • Karma: +0/-0
  • A lot more than you think.
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #24 on: January 25, 2013, 12:15:56 PM »
ui.. improving. :D


hmm, Charice Solomon? Coleen Garcia? haha.. Christine Reyes? haha. nabablangko ko! ala nako maisip na iba. ;D

Ch ang first two letters 'te!  ;D Kaya yan! Hahaha.  :D



hi yuning.. sige dito na lang tayo mag-usap.. i hope na maging good friends tayo.. :)



Yuning? Cheng po.  ;D Shor shor friends na  tayo  ;D  Ilang taon ka na?  :)

Hi Cheng! Harmony here. Friends? :)

Hello! Cute naman ng name mo. Harmony  :) Shor shor friends  ;)

"KA CHENG KA CHENG. WANNA MAKE THE WORLD DANCE, FORGET ABOUT THE PRICETAG.~" HAHAHAHAHA HELLO! :)) IM TEESHEER. ;))

Bigyan ka din ng jacket!  ;D  ;D Hi Teesheer! Ngayon ko lang narinig name na ganyan. Yan talaga name mo? Hehe  :)

itsJiezelm

  • cotton candy
  • *****
  • Posts: 1884
  • Karma: +44/-12
  • Brentology Genius
    • Ask me!
Re: This way ma'am, sir. Welcome to CHENG-king. :D
« Reply #25 on: January 25, 2013, 07:03:56 PM »
Cherry? hahaha!! wala na ko maisip..Charlene?

harmony :]

  • jellybean
  • **
  • Posts: 170
  • Karma: +6/-2
  • ordinary ;]
    • BLOG :]
Re: This way ma'am, sir. Welcome to CHENG-king. :D
« Reply #26 on: January 25, 2013, 08:25:32 PM »
Hello! Cute naman ng name mo. Harmony  :) Shor shor friends  ;)
I get that a lot. lol! yabang XD So, Cheng is short for...? :)

yuning

  • sugar drops
  • *
  • Posts: 54
  • Karma: +0/-0
  • A lot more than you think.
Re: This way ma'am, sir. Welcome to CHENG-king. :D
« Reply #27 on: January 25, 2013, 08:55:18 PM »
Cherry? hahaha!! wala na ko maisip..Charlene?

May kapangalan nga akong artista sa Phil! CH ang first two letters niya at babae siya!  ;D  ;D

I get that a lot. lol! yabang XD So, Cheng is short for...? :)

Yun talaga name mo? And yun lang? Haha. Dami tanong eh.  ;D Uhm, Cheng is short for..



































Ch- GUESS KA MUNA!  :D

harmony :]

  • jellybean
  • **
  • Posts: 170
  • Karma: +6/-2
  • ordinary ;]
    • BLOG :]
Re: This way ma'am, sir. Welcome to CHENG-king. :D
« Reply #28 on: January 26, 2013, 10:49:21 AM »
Yun talaga name mo? And yun lang? Haha. Dami tanong eh.  ;D Uhm, Cheng is short for..



































Ch- GUESS KA MUNA!  :D

Unfortunately, wala akong Maria o Anna. Masyado na daw weird ang Harmony.
Hmm... ano munang prize pag nahulaan? haha. jk. Charice? XD

TeeSheer

  • jellybean
  • **
  • Posts: 206
  • Karma: +3/-1
  • TeeSheer Monterde ♥
    • Tahanan ni TeeSheer
Re: Ka-CHENG! | Ako'y lunod sa sarili kong dugo. Hindi ko na 'to kaya! :(
« Reply #29 on: January 26, 2013, 12:12:32 PM »
Bigyan ka din ng jacket!  ;D  ;D Hi Teesheer! Ngayon ko lang narinig name na ganyan. Yan talaga name mo? Hehe  :)


BIGYAN AKO NG JACKET? HAHAHAHAHAHA. HELLO DIN! MWAHAHAHA. PEN NAME LANG ANG TEESHEER. YAY! :))
FOREVER

 

ADVERTISEMENT
Get your weekly dose of Candy straight to your inbox!
Subscribe to Candy and get 15% off on your subscription!
subscribe
Get Candy on your mobile devices by subscribing to the digital version monthly!
digital version
ADVERTISEMENT
ADVERTISEMENT

CANDY BLOG

Mid-Week Essentials

by: marla, 2014-07-30

It's a Wednesday that feels like a Monday, and on one hand I can think, "Yay! It's almost the weekend!" but on the other hand it's... well, a Wednesday that feels like a Monday....

ADVERTISEMENT
About | Advertise | Register | Contact | Subscribe
Our Privacy Policy | Terms of Service
© 2013 Candymag.com, All Rights Reserved